คู่เลข เบอร์มงคล ความหมาย คำทำนายของคู่เลข 50 51 52 53 54 โดยละเอียด

คู่เลข เบอร์มงคล 50 51 52 53 54


ความหมายของคู่เลขเบอร์มงคล ตั้งแต่ คู่เลขที่ 50 ถึง คู่เลขที่ 54 มีความหมาย คำทำนาย โดยละเอียด ดังนี้

คู่เลข 50

คู่เลข-เบอร์มงคล-05-50 เป็นคนรักความยุติธรรม ชอบศึกษาเกี่ยวกับศาสนา ปรัชญา พอเพียง ประมาณตน มีญาณสัมผัสสิ่งเร้นลับ มั่นใจตัวเอง ไม่เชื่ออะไรง่ายๆขอพิสูจน์ด้วยตัวเอง มีเหตุผลในการตัดสินใจด้วยการพิจารณาในแนวทางของตัวเอง มักคิดได้ด้วยตัวเอง คิดเองทำเอง ไม่พึ่งพาใคร ชอบแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้รู้อยู่เสมอ ชอบพูดคุยหรือคบหากับผู้ที่อายุมากกว่าเพราะมีความคิดเป็นผู้ใหญ่กว่า และอาจจะหัวโบราณในบางเรื่อง แต่ถ้าอยู่ใกล้ชิดผู้ใหญ่อาจถูกเพ่งเล็ง หรือมักไปรู้ความลับของผู้เป็นเจ้านายอยู่บ่อยครั้ง ในทางกลับกัน หากอยู่ห่างผู้ใหญ่มักให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ดวงนี้มีโอกาสผจญภัยในแดนไกล ที่ต่างแดน และมักชอบคบหาเพื่อนต่างชาติหรือคนแปลกหน้าอยู่เสมอ

คู่เลข 51

คู่เลข-เบอร์มงคล-15-51 เป็นคนมีความเมตตา ที่ชอบช่วยเหลือบุคคลอื่น มีความโอบอ้อมอารี มองโลกในทางดี ชอบเข้าสังคม รักธรรมชาติ ชอบศิลปะ ชอบความยุติธรรม เป็นคนมีเสน่ห์ ส่งผลให้มีคนอื่นมาเกี่ยวข้องอย่างเนืองแน่น หากร่วมงานใกล้ชิดกับผู้ใหญ่จะได้ดีเพราะมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำจุน อีกทั้งเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใหญ่ เข้าใจวางแผนชีวิต รู้จักพอประมาณ ใช้สติในการดำเนินชีวิต เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ในการหารายได้ บางครั้งอาจช้าเนื่องจากมากพิธีและขั้นตอน แต่ปรับตัวได้เป็นอย่างดี เด่นด้านวิชาการ มีความสามารถทางการศึกษาเนื่องจากใฝ่รู้ มีจิตใจเข้มแข็ง มีสมาธิแน่วแน่ ในด้านความรักนับว่าดี

คู่เลข 52

คู่เลข-เบอร์มงคล-25-52 เป็นคนที่มีลักษณะท่าทางเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนที่ปัญญาดี ความใฝ่รู้ ชีวิตต้องต่อสู้ด้วยหยาดเหงื่อของตน ไม่มีโชคช่วย อาจจะมีผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเหลืออยู่บ้าง เป็นคนเข้ากับผู้หลักผู้ใหญ่ได้ดี แต่ก็มักมีปัญหาเห็นต่างกับผู้ใหญ่อยู่บ่อยๆ แต่ท้ายที่สุดก็ให้อภัยกัน หากผู้ใช้เลขนี้เป็นคุณผู้ชายจะมีดวงนารีอุปถัมภ์ กลับกัน หากเพศผู้หญิงใช้กลับต้องไปอุปถัมภ์ฝ่ายชาย และมิหนำซ้ำฝ่ายหญิงจำต้องเป็นฝ่ายตามใจ ง้องอนเสียทุกเรื่อง แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นเช่นนั้นไปเสียทั้งหมด เพราะคู่รักหลายคู่ก็จะอยู่กันยาวด้วยพลังคู่เลขนี้ แรกๆ มีการขัดแย้งกัน แต่ยอมให้กันในท้ายที่สุดอยู่ดี เลขชุดนี้เพศสุภาพบุรุษรีบหาไว้ใช้ แต่คุณหญิงควรต้องรีบเปลี่ยนโดยเร็ว ยกเว้นว่าผู้ที่เป็นโสดมานาน หรือผู้ที่มีปัญหา กับคู่ครองบ่อย ใช้ได้ไม่มีปัญหา เนื่องด้วยจะทำให้สร้างความสมดุลในสัมพันธภาพที่ดีให้บังเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว คู่เลขนี้ ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรค อยู่บ้างในตอนต้น แต่ทว่าในระยะยาวทำให้มีความมั่นคงยิ่งนัก ทั้งเรื่องรักและเรื่องการงาน

คู่เลข 53

คู่เลข-เบอร์มงคล-35-53 เลขคู่นี้คือเลขคู่แสดงถึงอำนาจ บารมี ส่งผลทำให้ตำแหน่งหน้าที่การงานเจริญ เหตุจากมีการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ และมักจะได้รับอภิสิทธิ์ก่อนคนอื่นอยู่บ่อยครั้ง ผู้ใช้เลขชุดนี้ เป็นคนที่เข้มแข็ง ดุดัน เป็นคนมาดเข้มขรึม ดูภายนอกไม่กล้าเข้าใกล้ เป็นตัวของตนเอง มีความมั่นใจในตนเอง บางทีก็อวดตัวเกินไป รักเพื่อนฝูง และบริวาร กล้าได้กล้าเสีย ใจนักเลง ใจคอกว้างขวาง ตัดสินใจเด็ดขาด เผด็จการ มีความเจ้าอารมณ์ กล้าออกคำสั่งหรือบัญชาการได้ดี ลูกน้องมีความเคารพ ยำเกรง เลขชุดนี้เหมาะสมกับเพศสุภาพบุรุษ ทำงานข้าราชการ นายทหาร นายตำรวจ ผู้บริหาร หัวหน้าหน่วยงาน เป็นต้น

คู่เลข 54

คู่เลข-เบอร์มงคล-45-54 เลขคู่แห่งปัญญา คนที่ใช้คู่เลขนี้เป็นคนที่มีความรอบรู้ เป็นคนมักจะชอบศึกษาค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม เป็นคนมีคำพูดน่าเชื่อถือ มีเหตุผลและหลักการ บุคลิกเป็นผู้ใหญ่ เลขคู่นี้ผู้ใหญ่เมตตาเข้าหาผู้ใหญ่ได้ดีมาก ถ้าหากนำเสนอผลงานวิชาการมักชอบได้รับการยอมรับ มีพรสวรรค์ในการถ่ายความรู้ได้อย่างดีเยี่ยม เป็นคนมีญาณหยั่งรู้ มีลางสังหรณ์แม่นยำ มีคำพูดศักดิ์สิทธิ์พูดแล้วมักจะชอบเกิดขึ้นจริง เป็นคนที่มีสมาธิดี ศึกษาทางศาสนาแล้วสามารถเข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง เป็นคนที่สนใจศาสตร์เร้นลับลี้ลับ เช่น พลังจิต จิตวิญญาณ โหราศาสตร์ วิชาหรือวิทยาการที่ข้องเกี่ยวกับการสืบหาสิ่งเร้นลับ ฯลฯ เหมาะสำหรับครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักวางแผน นักบริหาร นักวิทยาศาสตร์ เป็นต้น  


Tag: คู่เลขมงคล คู่เลขเบอร์มงคล คู่เลข-50 คู่เลข-51 คู่เลข-52 คู่เลข-53 คู่เลข-54


บทความก่อนหน้า

คู่เลข-เบอร์มงคล-45-46-47-48-49

คู่เลข เบอร์มงคล 45 46 47 48 49

ความหมาย คำทำนายของคู่เลขเบอร์มงคล ตั้งแต่ คู่เลข 45 ถึง คู่เลขที่ 49 มีความหมายโดยละเอียด ดังนี้คู่...อ่านต่อ..

คู่เลขมงคล คู่เลขเบอร์มงคล คู่เลข-45 คู่เลข-46 คู่เลข-47 คู่เลข-48 คู่เลข-49

บทความถัดไป

คู่เลข-เบอร์มงคล-55-56-57-58-59

คู่เลข เบอร์มงคล 55 56 57 58 59

ความหมาย คำทำนายของคู่เลขเบอร์มงคล ตั้งแต่ คู่เลข ...อ่านต่อ..

คู่เลขมงคล คู่เลขเบอร์มงคล คู่เลข-55 คู่เลข-56 คู่เลข-57 คู่เลข-58 คู่เลข-59