คู่เลข เบอร์มงคล ความหมาย คำทำนายของคู่เลข 45 46 47 48 49 โดยละเอียด

คู่เลข เบอร์มงคล 45 46 47 48 49


ความหมาย คำทำนายของคู่เลขเบอร์มงคล ตั้งแต่ คู่เลข 45 ถึง คู่เลขที่ 49 มีความหมายโดยละเอียด ดังนี้

คู่เลข 45

คู่เลข-เบอร์มงคล-45-54 เลขคู่แห่งปัญญา ผู้ที่ใช้ตัวเลขนี้มีความรอบรู้ เป็นคนมักศึกษาค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม มีคำพูดน่าเชื่อถือ เป็นคนที่มีเหตุผลและหลักการ บุคลิกเป็นผู้ใหญ่ เลขนี้ผู้ใหญ่เมตตาเข้าหาผู้ใหญ่ได้ดีมาก ถ้านำเสนอผลงานวิชาการมักได้รับการยอมรับ มีพรสวรรค์ในการถ่ายความรู้ได้อย่างดีเยี่ยม มีญาณหยั่งรู้ มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ มีวาจาศักดิ์สิทธิ์กล่าวแล้วมักชอบเกิดขึ้นจริง มีสมาธิดี ศึกษาทางศาสนาแล้วสามารถเข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง เป็นคนสนใจศาสตร์เร้นลับลี้ลับ เช่น พลังจิต จิตวิญญาณ โหราศาสตร์ วิชาหรือวิทยาการที่เกี่ยวเนื่องกับการสืบหาสิ่งเหนือธรรมชาติ ฯลฯ เหมาะสำหรับครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ผู้วางแผน นักบริหาร นักวิทยาศาสตร์ เป็นต้น

คู่เลข 46

คู่เลข-เบอร์มงคล-46-64 เลขคู่นี้เป็นเลขแห่งความอ่อนหวาน มีความร่าเริง แจ่มใส สนุกสนาน เป็นคนที่ช่างพูดช่างเจรจา อ่อนโยน เป็นคนที่ฝักใฝ่ในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ เป็นคนเอาใจเก่ง เป็นคนเข้ากับผู้อื่นได้ง่ายจึงทำให้เป็นที่รักของคนอื่น หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่อง ทำมาค้าขึ้น เป็นคนที่สามารถสร้างรายได้หลายๆทางพร้อมกัน เจ้าตัวบุคคลที่ใช้ตัวเลขนี้เป็นคนที่มีเสน่ห์ มีความรักอยู่รอบตัว และรักผู้อื่นง่ายจึงทำให้มีปัญหารักวุ่นๆอยู่เสมอ คู่เลขนี้ก็เหมาะกับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงที่ต้องการเพิ่มความสดชื่นแก่ชีวิต

คู่เลข 47

คู่เลข-เบอร์มงคล-47-74 เลขคู่นี้ถือเป็นเลขแห่งความน่าเชื่อถือ น่าศรัทธาเพราะมีวาทศิลป์ เป็นคนที่คารมเชือดเฉือนบาดลึกกินใจทำให้คนอื่นคล้อยตามได้ง่าย แต่พูดจาตรงไปตรงมา วาจารุนแรง จริงจังกับคำพูดประมาณว่าพูดจริงทำจริง เป็นนักปฏิบัติที่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ มักชอบขอพิสูจน์ด้วยตัวเอง เป็นคนชอบลุยทุ่มเทกับงาน มักได้ทำงานในโครงการใหญ่ ขยันสู้งาน เป็นคนที่อดทนทำงานหนักได้เสมอ ถึงแม้จะพักผ่อนน้อยและต้องตรากตรำก็ไม่หวั่น ต้องระวังเรื่องข้องเกี่ยวกับความเคร่งเครียด ควรต้องผ่อนคลาย และปล่อยวางเสียบ้าง สำหรับเพื่อนแท้อาจจะหายากสักหน่อย ตัวเลขนี้เหมาะสมกับอาชีพ นักปราศรัย ผู้ประชาสัมพันธ์ ผู้นำชุมชน นักการเมือง นักพูด หัวหน้างาน นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ นักจัดการโรงงาน ฯลฯ

คู่เลข 48

คู่เลข-เบอร์มงคล-48-84 ฉลาด เป็นคนมีไหวพริบ ปฏิภาณดี สามารถพลิกแผลง แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างรวดเร็ว ปรับตัวเก่ง เป็นคนที่ทันคน ทันเกม รู้เล่ห์เหลี่ยม มีลูกเล่นแพรวพราว จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ดังนั้นวาจาที่ออกจากปากคนที่ใช้คู่เลขนี้ จึงควรเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เหตุมาจากมันเป็นกลไกปกป้องตัวเอง ตามธรรมชาติของเจ้าตัวซึ่งมีนิสัยหวาดระแวง อาจเนื่องด้วยรู้ทันผู้อื่นมากไป จึงทำให้ไม่ไว้ใจใครทั้งนั้น แต่ก็ไม่วายควรต้องระวังปัญหาเกี่ยวข้องกับเอกสาร สัญญา คดีความหรือการผิดวาจา ผิดนัด รวมถึงการเก็บความลับไม่อยู่ อาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ไม่ควรที่จะค้ำประกันให้คนอื่น ตัวเลขนี้เหมาะกับงานที่ต้องตื่นตัว และปรับตัวแก้ไขอยู่ตลอดเวลา เช่น ผู้ที่ทำงานบริการต่างๆ ทำธุรกิจกลางคืน คนที่ทำค้าของเลี่ยงกฎหมาย ผู้ที่ทำงานลอกเลียนแบบ/ปลอมแปลง ฯลฯ (ควรหลีกเลี่ยง)

คู่เลข 49

คู่เลข-เบอร์มงคล-49-94 ผู้ที่ใช้เลขชุดนี้เป็นคนที่คิดเร็ว พูดเร็ว เป็นคนทำงานไว จนบุคคลอื่นตามไม่ทัน เป็นคนต้องพยายามปรับความเร็วให้เหมาะสม มีความทันสมัย ติดตามข้อมูลข่าวสาร รอบตัว ทันเหตุการณ์ รวดเร็วด้านข่าวสาร มักจะชอบสนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี เช่น โทรศัพท์มือถือ เกมคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต อื่นๆ ในทำนองเดียวกันก็สนใจเกี่ยวข้องกับวิชาเร้นลับไปพร้อมกัน ได้แก่ วิชาไสยศาสตร์ โหราศาสตร์ สารคดีข้องเกี่ยวกับจิตวิญญาณ บางรายสามารถติดต่อกับวิญญาณได้ หรือสวดมนต์เก่ง เพราะจากอิทธิพลของเลข 4 (การติดต่อ/สื่อสาร) และเลข 9 (วิญญาณธาตุหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์) รวมกัน มีสิ่งศักดิ์คุ้มครอง หรืออาจจะกลายเป็นเป็นคนที่มีความสามารถการติดต่อสื่อสารกับต่างชาติได้ด้วย เพราะเลข 9 มีอีกความหมายหนึ่ง คือ ความเกี่ยวข้องกับต่างแดน


Tag: คู่เลขมงคล คู่เลขเบอร์มงคล คู่เลข-45 คู่เลข-46 คู่เลข-47 คู่เลข-48 คู่เลข-49


บทความก่อนหน้า

คู่เลข-เบอร์มงคล-40-41-42-43-44

คู่เลข เบอร์มงคล 40 41 42 43 44

ความหมายของคู่เลขภายในเบอร์มงคล ตั้งแต่ คู่เลข 40 ถึง คู่เลข 44 มีความหมาย คำทำนาย โดยละเอียด ดังนี้...อ่านต่อ..

คู่เลขมงคล คู่เลขเบอร์มงคล คู่เลข-40 คู่เลข-41 คู่เลข-42 คู่เลข-43 คู่เลข-44

บทความถัดไป

คู่เลข-เบอร์มงคล-50-51-52-53-54

คู่เลข เบอร์มงคล 50 51 52 53 54

ความหมายของคู่เลขเบอร์มงคล ตั้งแต่ คู่เลขที่ 50 ถึ...อ่านต่อ..

คู่เลขมงคล คู่เลขเบอร์มงคล คู่เลข-50 คู่เลข-51 คู่เลข-52 คู่เลข-53 คู่เลข-54