คู่เลข เบอร์มงคล ความหมาย คำทำนายของคู่เลข 40 41 42 43 44 โดยละเอียด

คู่เลข เบอร์มงคล 40 41 42 43 44


ความหมายของคู่เลขภายในเบอร์มงคล ตั้งแต่ คู่เลข 40 ถึง คู่เลข 44 มีความหมาย คำทำนาย โดยละเอียด ดังนี้

คู่เลข 40

คู่เลข-เบอร์มงคล-04-40 มักค้นคว้าทดลองบางสิ่งแปลกใหม่อยู่ มักทำอะไรแหวกแนว สร้างความประหลาดใจให้คนรอบข้างอยู่ บ่อยครั้งได้รู้ความลับของผู้อื่น บางรายชอบซุบซิบ นินทา แต่จะปิดบังความลับของตนเอง ช่างสังเกต สืบหาข้อมูลเก่ง บางทีอาจไปรับรู้เรื่องลับๆของผู้อื่นได้โดยบังเอิญ เข้ากับผู้อื่นได้อย่างดี มีปฏิภาณไหวพริบ ฉลาดแกมโกง รู้จักเอาตัวรอด ผู้ใช้เลขคู่นี้มีโอกาสที่ได้ทำงานเกี่ยวกับข่าวสารหรือข้อมูลความลับ จึงไม่ควรพูดอะไรมากนัก เหมาะสำหรับอาชีพ ผู้วางแผน ผู้เจรจาต่อรอง นักตรวจสอบภายใน นักโปรแกรมเมอร์ นักค้าของผิดกฎหมาย ผู้ตกแต่งบัญชี สายลับ นักสืบ

คู่เลข 41

คู่เลข-เบอร์มงคล-14-41 ตัวเลขชุดนี้มักเข้ากับผู้ใหญ่หรือเจ้านายได้อย่าง มักจะได้รับความกรุณาอยู่เสมอเพราะคำพูด มีเหตุผล มีหลักการ น่าเชื่อถือ บุคลิกเป็นผู้ใหญ่ ยิ่งทำให้มีความน่าเชื่อเมื่อต้องติดต่อเจรจา มักใฝ่หาความรู้ ฉลาดหลักแหลม คิดเป็นระบบ คำนวณเก่ง มีความสามารถด้านการเรียนได้เร็ว ไหวพริบดีมาก ทันคน เข้ากับคนอื่นได้ง่าย มักจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งเหนือธรรมชาติหรือศาสนา เหมาะกับ งานนักวิชาการ นักวิจัย ผู้วิเคราะห์ นักวางแผน งานผู้เจรจาต่อรอง งานนักธุรกิจ ผู้ต่อรอง งานข้าราชการ งานนักการทูต งานนักพูด งานวิทยากร งานนักบรรยาย ครูอาจารย์

คู่เลข 42

คู่เลข-เบอร์มงคล-24-42 นับเป็นตัวเลขแห่งความรักความสมัครสมานสามัคคี เป็นที่รักของผู้คน มีความอ่อนหวาน มีความน่ารัก เป็นคนช่างเจรจา เป็นคนใจดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบเข้าสังคม มีเพื่อนเยอะและได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี มีเสน่ห์แล้วยังทำงานดี หาเงินเก่ง มีรายได้ดีต่อเนื่องไม่มีขาดสาย มักชอบมีโชคเกี่ยวกับเรื่องเงินทองเนื่องด้วยเข้าถึงจิตใจผู้อื่น จึงสามารถประสานงานได้อย่างดีเยี่ยม เจรจาจูงใจเก่ง มีวาทศิลป์ ปรับตัวเร็ว เป็นคนเข้ากับคนอื่นได้ง่าย ในด้านความรักดีมากเหตุเพราะคนรักมักจะคอยดูแลเอาใจ ตัวเลขชุดนี้เหมาะสำหรับเพศผู้หญิง และหากเพศผู้ชายใช้ก็จะทำให้ได้ความร่วมมือจากเพศตรงข้ามเป็นอย่างดี หรือมักจะมีกิจกรรมที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับเพศตรงข้ามอยู่บ่อยครั้ง แต่อาจจะไม่ใช่เรื่องชู้สาวและเลขนี้จัดเป็นคู่เลขแห่งการเงิน

คู่เลข 43

คู่เลข-เบอร์มงคล-34-43 คนที่ใช้ตัวเลขเป็นคนมีวาทศิลป์ เป็นนักพูดฝีปากดีคนหนึ่ง วาจาเผ็ดร้อน เสาะหาคำพูดให้คนฟังกระทบใจได้อยู่เสมอ พูดตรง ไม่อ้อมค้อมอ้อมค้อม บางทีชอบโต้เถียง เป็นคนที่ค่อนข้างหัวรุนแรง ดื้อรั้น ทิฐิแรง ปรับปรุงสิ่งใดได้ลำบาก ถ้าหากเจ้าตัวไม่เห็นตรงกัน เป็นคนที่ทำอะไรรวดเร็ว ใจกล้า เป็นคนสติปัญญาดี เป็นคนเรียนรู้เร็ว เป็นผลให้ฝ่าฟันอุปสรรคในชีวิตไปได้ เป็นคนชอบงานท้าทาย เป็นคนปากว่ามือถึง พูดแล้วอย่างที่พูด คำพูดเด็ดขาด เป็นคนกล้าออกคำสั่ง เป็นหัวหน้า ดูแลลูกน้องได้ดี ทั้งเรื่องเกี่ยวข้องงานและเรื่องรักรุนแรง เป็นผลให้เรื่องรักขาดความโรแมนติก และขอให้ควรระวังความขัดแย้ง เพราะศัตรูจะเกิดเพราะการพูด ผู้ที่ใช้ตัวเลขนี้ต้องระมัดระวัง อาการเกี่ยวกับช่องปาก (ควรหลีกเลี่ยง)

คู่เลข 44

คู่เลข-เบอร์มงคล-44 เป็นศูนย์รวมข้อมูลข่าวสาร เป็นคนที่มีความทันโลกทันเหตุการณ์ เป็นคนฉลาดไหวพริบดี เป็นคนที่มีความชอบวางแผนเป็นนักพัฒนาสิ่งใหม่ เป็นคนชอบเคลื่อนที่ ไม่อยู่กับที่ เป็นคนที่มักได้เดินทางตลอด และได้พบปะคนอื่นมากมาย เป็นคนที่สนิทกับคนอื่นง่าย เป็นคนที่มีมิตรมากเนื่องด้วยเป็นคนที่ช่างพูด เป็นคนมีอัธยาศัยเป็นเลิศ อาจจะทำงานหลายชิ้นพร้อมๆกัน หัวไว เรียนรู้เร็ว เป็นคนที่สามารถทำงานได้ทุกประเภทแม้ไม่เคยทำมาก่อน ควรต้องระมัดระวังโดนผู้อื่นหลอกได้ง่าย ต้องระวังปัญหาเกี่ยวข้องกับเรื่องเอกสารหรือสัญญาควรคิดให้ดี จึงจะหลบเลี่ยงปัญหาได้ คนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับฝูงชนจำนวนมากควรใช้เลขนี้เป็นอย่างยิ่ง ได้แก่ การทำมาค้าขาย งานเกี่ยวกับต้อนรับ ประชาสัมพันธ์ ผู้การประสานงานต่างๆ เป็นต้น


Tag: คู่เลขมงคล คู่เลขเบอร์มงคล คู่เลข-40 คู่เลข-41 คู่เลข-42 คู่เลข-43 คู่เลข-44


บทความก่อนหน้า

คู่เลข-เบอร์มงคล-35-36-37-38-39

คู่เลข เบอร์มงคล 35 36 37 38 39

คำทำนาย ความหมาย ของคู่เลขเบอร์มงคล ตั้งแต่ คู่เลข 35 ถึง คู่เลข 39 มีความหมายโดยละเอียด ดังนี้คู่เล...อ่านต่อ..

คู่เลขมงคล คู่เลขเบอร์มงคล คู่เลข-35 คู่เลข-36 คู่เลข-37 คู่เลข-38 คู่เลข-39

บทความถัดไป

คู่เลข-เบอร์มงคล-45-46-47-48-49

คู่เลข เบอร์มงคล 45 46 47 48 49

ความหมาย คำทำนายของคู่เลขเบอร์มงคล ตั้งแต่ คู่เลข ...อ่านต่อ..

คู่เลขมงคล คู่เลขเบอร์มงคล คู่เลข-45 คู่เลข-46 คู่เลข-47 คู่เลข-48 คู่เลข-49