คู่เลข เบอร์มงคล ความหมาย คำทำนายของคู่เลข 25 26 27 28 29 โดยละเอียด

คู่เลข เบอร์มงคล 25 26 27 28 29


ความหมาย คำทำนาย ของคู่เลขภายใน เบอร์โทรศัพท์มงคล ตั้งแต่ คู่เลข 25 ถึง คู่เลข 29 มีความหมายโดยละเอียด ดังนี้

คู่เลข 25

คู่เลข-เบอร์มงคล-25-52 เป็นคนที่มีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนมีปัญญาดี มีความใฝ่รู้ ชีวิตต้องต่อสู้ฟันฝ่าด้วยของตัวเอง ไม่ค่อยมีโชคช่วย อาจมีผู้หลักผู้ใหญ่อยู่บ้าง เข้ากับผู้หลักผู้ใหญ่ได้ดี แต่มักมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่อยู่บ่อยๆ แต่ท้ายที่สุดก็อภัยให้กัน หากผู้ใช้คู่เลขนี้เป็นคุณผู้ชายจะมีดวงนารีอุปถัมภ์ ในทางตรงข้ามกัน หากเพศผู้หญิงใช้กลับต้องไปอุปถัมภ์ฝ่ายชาย และยิ่งกว่านั้นฝ่ายหญิงจำต้องเป็นฝ่ายตามใจ ง้องอนเสียทุกเรื่อง แต่ใช่ว่าจะเป็นอย่างนั้นไปเสียทั้งหมด เพราะคู่รักหลายคู่ก็อยู่กันยืดด้วยอิทธิพลเลขนี้ แรกๆ มีความขัดแย้งกัน แต่มักจะยอมให้กันในที่สุดอยู่ดี ตัวเลขนี้คุณชายรีบหาไว้ใช้ แต่เพศสุภาพสตรีควรต้องรีบเปลี่ยนด่วน ยกเว้นผู้ที่เป็นโสดมานาน หรือผู้ที่ทะเลาะ กับคู่ครองบ่อย ใช้ได้ไม่เป็นปัญหา เพราะด้วยจะทำให้สร้างสมดุลในความสัมพันธ์ที่ดีให้บังเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว คู่เลขนี้ ถึงแม้มีอุปสรรคขวากหนาม อยู่บ้างในเบื้องต้น แต่ทว่าในระยะยาวกลับมีความมั่นคง ทั้งในเรื่องรักและเรื่องการงาน

คู่เลข 26

คู่เลข-เบอร์มงคล-26-62 เป็นเลขที่มีเสน่ห์ทางคำพูด ผู้คนมักติดใจในคำพูด มักจะมีคนเข้ามาขอคำปรึกษาอยู่บ่อยครั้ง เป็นคนที่ปลอบใจผู้อื่นเก่ง บุคคลใดได้พูดคุยด้วยมักเกิดความสบายใจ สามารถเข้าถึงจิตใจของคนอื่น จึงเป็นเหมือนดั่งที่พักใจของคนอื่น ส่งผลให้คนรอบข้างหลงใหลอยากใกล้ชิด รสนิยมสูง มักชอบใช้ของดีมีระดับจึงเป็นผลให้สิ้นเปลืองไปบ้างแต่หาตังเก่ง สามารถหาได้หลายช่องทาง ส่วนมากเงินมักจะมาจากการพูด เลขชุดคู่นี้ได้ดีเพราะวาจา เป็นเสน่ห์ หรืออาวุธที่ดีมาก ส่งผลให้มีคนอื่นมาชอบเยอะ

คู่เลข 27

คู่เลข-เบอร์มงคล-27-72 นับว่าเป็นตัวเลขแห่งหนี้สิน มีหนี้สินเยอะ มีคนช่วยใช้ตัง ถูกเบียดเบียนเรื่องเงิน จึงมีรายจ่ายค่อนข้างมาก บางรายใช้เงินเกินกว่าตัว ฟุ้งเฟ้อ ชอบที่จะใช้ของดีของที่แพง มีความเจ้าชู้มากรัก ชอบเกิดปัญหาเกี่ยวกับกับเพศตรงข้ามบ่อยๆ จิตใจอ่อนไหว ไม่มั่นคง เอาแน่นอนไม่ค่อยจะได้ แต่ก็สามารถพลิกแพลงสถานการณ์ได้ดี เอาตัวรอดได้ตลอด เป็นเหมือนปลาไหลใส่สะเก็ด แต่ว่ามักจะไม่เคลียร์ปัญหาให้จบ ไม่ว่าเรื่องเงินทอง การงาน ความรัก ต้องระมัดระวังผู้อื่นคิดร้ายคอยกลั่นแกล้ง คอยยุแยงให้ทะเลาะ บางทีหากผู้ใช้เลขชุด คู่นี้ปรับปรุงตนเอง หันมาปฏิบัติธรรม และทำกรรมดี ก็จะสามารถนำพาชีวิตเปลี่ยนแปลงจากเรื่องร้ายกลายเป็นเรื่องดี และสามารถเกิดญาณหยั่งรู้แปลกๆ สามารถคาดคะเนได้อย่างแม่นยำ จะช่วยให้มีความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึง เช่น จากคนยากจนกลายเป็นเศรษฐี เนื่องด้วยพลังแห่งความดี แต่ผู้ใช้คู่เลขนี้ก็ต้องระมัดระวังเรื่องโรคภูมิแพ้ (ควรหลีกเลี่ยง)

คู่เลข 28

คู่เลข-เบอร์มงคล-28-82 ใจกว้าง เป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน เป็นพี่ใหญ่ สามารถหมุนเงินก้อนโต เป็นคนที่สามารถหาเงินได้เก่งแต่ก็ใช้เงินเก่ง มักซื้อของชิ้นใหญ่ ไม่ใช้ของจุกจิก กล้าบ้าบิ่น ชอบลุย สามารถทำงานที่ท้าทาย เป็นคนหลงตัวเองอยู่ไม่น้อย มั่นใจในตนเองมาก เป็นคนมีจินตนาการดี มีวิสัยทัศน์กว้างไกล เป็นคนที่ทันสมัย เป็นนักพัฒนาที่ฉลาด มีความสามารถสร้างความฝันให้เกิดขึ้นได้จริงได้หากมีความรอบคอบเพียงพอ ในด้านของความรัก มักจะมีความใจกว้าง คบหาครั้งละมากกว่าสองคนขึ้นไป กลายเป็นชีวิตรักสามเศร้า เรื่องทำนองนี้มักบังเกิดขึ้นบ่อยทั้งที่จงใจหรือไม่ได้ตั้งใจ มีโอกาสรักกับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วสูงมาก เลขคู่นี้ เข้ากันได้ดีกับงาน หรือธุรกิจที่ต้องบริหารจัดการความเสี่ยงทางการเงิน เช่น ปล่อยเงินกู้ เจ้ามือหวย นักเล่นหุ้น ผู้เก็งกำไร เป็นต้น

คู่เลข 29

คู่เลข-เบอร์มงคล-29-92 เป็นคนที่จินตนาการ เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง บางทีมักชอบทำตัวลึกลับ เป็นคนที่สุดโต่ง บางทีจริงจัง บางทีก็โลเลไม่แน่นอน อาจถูกจูงใจโดยผู้อื่นได้โดยง่าย ถนัดศิลปะ มีสุนทรียภาพสูง ชอบแต่งตัว เป็นคนที่รักสวยรักงาม ไหวพริบดี เรียนรู้ได้เร็ว มีจินตนาการเห็นภาพในใจได้โดยชัด มักจะสะสมของเก่าวัตถุโบราณ วัตถุแปลก ของที่ไม่เหมือนผู้ใด บางรายนั้นก็ชอบค้นคว้าข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเร้นลับ โหราศาสตร์ พิธีกรรม ปรัชญา ศาสนา และหากสนใจในเรื่องการปฏิบัติสมาธิ ตั้งจิตภาวนาจะเป็นผลให้มีสัมผัสที่แม่นยำ มีลางสังหรณ์ดี ทำให้เป็นคนกระตือรือร้นในสิ่งที่ทำดีมาก เป็นคนที่มีความสามารถทำงานข้องเกี่ยวกับศิลปะได้ทุกด้าน ยกตัวอย่างเช่น ทางดนตรี ทางภาพยนตร์ ทางละคร ทางถ่ายภาพ เรื่องวาดภาพ งานออกแบบตกแต่ง เสื้อผ้า สปา ร้านอาหาร กิจการที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิง อื่นๆ รวมถึงหากได้ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับการนำเข้าส่งออกระหว่างประเทศ/ธุรกิจเกี่ยวข้องกับยานพาหนะจะส่งผลดี


Tag: คู่เลขมงคล คู่เลขเบอร์มงคล คู่เลข-25 คู่เลข-26 คู่เลข-27 คู่เลข-28 คู่เลข-29


บทความก่อนหน้า

คู่เลข-เบอร์มงคล-20-21-22-23-24

คู่เลข เบอร์มงคล 20 21 22 23 24

ความหมาย คำทำนาย ของคู่เลขภายใน เบอร์มงคล ตั้งแต่ คู่เลข 20 ถึง คู่เลข 24 มีความหมายโดยละเอียด ดังนี...อ่านต่อ..

คู่เลขมงคล คู่เลขเบอร์มงคล คู่เลข-20 คู่เลข-21 คู่เลข-22 คู่เลข-23 คู่เลข-24

บทความถัดไป

คู่เลข-เบอร์มงคล-30-31-32-33-34

คู่เลข เบอร์มงคล 30 31 32 33 34

ความหมาย คำทำนาย ของคู่เลขภายในเบอร์มงคล ตั้งแต่ ค...อ่านต่อ..

คู่เลขมงคล คู่เลขเบอร์มงคล คู่เลข-30 คู่เลข-31 คู่เลข-32 คู่เลข-33 คู่เลข-34